Chất lượng xây dựng dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh chuẩn chỉ ra sao?

Bạn đang quan tâm đến nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh và cần tìm hiểu thêm về dự án này? Bạn đang đặt câu hỏi liệu có nên mua nhà tại Him Lam Thượng Thanh hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết dưới đây!

Thời gian gần đây, dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh đang nhận được sự quan tâm của người dân mua nhà bởi chất lượng nhà ở cao cấp kết hợp cùng chuỗi tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi? Vậy chất lượng dự án Him Lam Thượng Thanh ra sao? Tại sao nên mua nhà ở xã hội tại đây? 

Có nên mua nhà ở xã hội tự dự án Him Lam Thượng Thanh không?

Chất lượng thi công và thiết kế

Không giống với các ông lớn bất động sản khác, chủ đầu tư của dự án Him Lam Thượng Thanh tập trung vào tập khách hàng có nhu cầu ở thực. Đó là những bạn trẻ, gia đình trẻ, năng lực tài chính ở mức vừa phải. Chủ đầu tư dự án Him Lam Thượng Thanh đã nổi tiếng với rất nhiều dự án nhà ở xã hội tại TP.HCM như Him Lam Phú Đông, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Riverside,...nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng thi công của dự án này. Tiến độ thi công dự án luôn được chủ đầu tư theo dõi cẩn thận, đảm bảo cam kết đúng hạn với khách hàng.


Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các căn hộ của dự án Him Lam Thượng Thanh chưa mở bán ra thị trường. Điều này đảm bảo khi mua nhà cso đủ thời giai chuẩn bị hồ sơ. Về tính pháp lý, chủ đầu tư Him Lam luôn làm rõ ràng, minh bạch, cung cấp đầy đủ thông tin và nhanh chóng bàn giao sổ hồng cho các khách hàng ngay khi hoàn thiện xong.

Hệ thống tiện ích, vui chơi

Với định hướng đem đến cho cư dân một khu tổ hợp nhà ở cao cấp, tiện nghi, dự án Him Lam Thượng Thanh được trang bị đầy đủ các tiện ích trong và ngoài dự án như trung tâm thương mại, khu tập thể dục, bể bơi, sân chơi trẻ em, trường mầm non, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dân.

Không chỉ được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh cũng rất chú ý đến chất lượng sống, sinh hoạt của cư dân. Thiết kế nhiều mảng xanh ngay trong khuôn viên dự án như khu đọc sách, cây xanh, vườn hoa, tạo không khí đô thị luôn tươi mát, thoáng đãng, giúp người dân thư giãn, xua tan mệt mỏi sau những bận rộn của cuộc sống.


An ninh bên ngoài dự án Him Lam Thượng Thanh

Nằm tại khu vực dân trí cao của quận Long Biên, ngay gần đó là trụ sở Công an phường Thượng Thanh, an ninh của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh luôn được đảm bảo an toàn.

An ninh bên trong khu vực dự án Him Lam Thượng Thanh

Để đảm bảo an toàn cuộc sống cho các cư dân sinh sống, dự án Him Lam Thượng Thanh được trang bị đầy đủ hệ thống camera giám sát và bảo vệ. Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nên bạn có thể yên tâm chọn nơi đây là nơi an cư cho gia đình.

Trên đây là một vài tiêu chí đánh giá tổng quan về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh. Hy vọng với những thông tin này, có thể giúp quý khách hàng hiểu thêm về dự án và đưa ra được quyết định lựa chọn đúng đắn.

Giới thiệu khái quát dự án Him Lam Thượng Thanh

Nằm tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên dự án nhà ở xã hội Thượng Thanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng đang có nhu cầu tìm mua chung cư tầm trung tại Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Him Lam Thủ Đô với tổng diện tích 60.335 m2 bao gồm 3 tòa chung cư cao 21 tầng.

Chất lượng dự án Him Lam Thượng Thanh

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi  của quận Long Biên, dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh sở hữu nhiều ưu thế về cơ sở hạ tầng xung quanh:

  • Nằm tại vùng cửa ngõ phía Đông của thủ đô, nơi đây là địa điểm giao thương quan trọng, liền kề với các tỉnh thành như Hải Phòng, Bắc Ninh,...
  • Kết nối với các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 5, Lý Sơn, Sân bay Quốc tế Nội Bài,...
  • Cách hồ Hoàn Kiếm 15 phút di chuyển dễ dàng kết nối với các địa điểm trung tâm của Hà Nội
  • Bao quanh là rất nhiều con sống dài tạo nên không khí trong lành, khí hậu mát mẻ

Với nhiều tiện ích ngoại khu có sẵn, dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh sẽ khiến cho khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi, sung túc.

Các căn hộ tại dự án Him Lam Thượng Thanh đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu công năng sử dụng với các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, thoáng đạt, mát mẻ. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đa dạng về diện tích với số lượng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho nhiều gia đình, đem đến cuộc sống văn minh, hiện đại tại thủ đô.

Thông tin chính thức Himlam Thượng Thanh 

Địa chỉ: Ngõ 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com
Hotline: 0903 62 8186