Vị trí Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Vị trí Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh ở đâu? Thuận lợi từ vị trí dự án như thế nào? Hãy cùng himlamthuongthanh.com.vn tìm hiểu các thông tin về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh trong bài viết .

Có thể thấy ngay Nhà ở xã hội luôn là loại hình nhà ở được nhiều đối tượng quan tâm, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình và thấp. Tuy nhiên, để mua nhà ở xã hội, người mua cần đáp ứng các điều kiện theo yêu cầu của Nhà nước. 

Vị trí Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh được quy hoạch và xây dựng tại ngõ 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Đây được coi là cửa ngõ phía Đông của thủ đô, là nơi giao thương huyết mạch của thủ đô với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Lạng Sơn thông qua quốc lộ 1 và quốc lộ 5. Dự án tiếp giáp với các khu vực xung quanh như sau:

  • Cách cầu Chương Dương 3km
  • Phía đông giáp với khu dân cư phường Thượng Thanh và trục đường Cầu Cũ - Đông Trù
  • Phía tây giáp với khu dân cư Đầm Nấm
  • Phía nam giáp với khu dân cư tổ 5 và Trường mầm non Thượng Thanh
Vị trí Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh


Với vị trí đắc địa này, cư dân tại Him Lam Thượng Thanh có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành với thời gian nhanh chóng khoảng từ 5 đến 10 phút lái xe. Đồng thời, việc di chuyển đến các tỉnh lân cận cũng vô cùng thuận tiện.

Vị trí nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Quy mô của dự án Him Lam Thượng Thanh

Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Him Lam Thủ đô xây dựng trên tổng quỹ đất rộng 3.624m2. Với quỹ đất rộng như vậy nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 31,4% và hơn 60% diện tích đất còn lại được sử dụng để xây dựng các tiện ích để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho cư dân. 

Dự án gồm 3 tòa nhà 22 tầng với nhiều loại hình căn hộ khác nhau như kiot, shophouse, liền kề, căn hộ chung cư. Tổng số căn hộ tại đây là 1980 căn và 44 căn liền kề, tạo nên một khu đô thị đông đúc, tấp nập.

Quy mô của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Quy mô của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Pháp lý dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Pháp lý của dự án luôn là một trong những vấn đề hàng đầu được người mua quan tâm, bởi nó thể hiện tính an toàn của dự án. Đối với dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh, khách hàng sẽ được nhận sổ hồng vĩnh viễn khi mua nhà tại đây. Bên cạnh đó, dự án cũng mang đến nhiều chính sách mua nhà hấp dẫn với ưu đãi hỗ trợ về lãi suất lên đến 70% giá trị căn hộ tùy theo chính sách vay vốn của ngân hàng liên kết 

Giá mua nhà tại đây giao động từ 17 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng ưu đãi so với thị trường. Với chính sách ưu đãi khi mua nhà cùng mức giá khá rẻ, dự án giúp cho những người trẻ, người có thu nhập vừa và thấp dễ dàng tiếp cận mua nhà, giúp họ có thể sở hữu căn nhà trong tình hình kinh tế giá bất động sản ngày càng tăng như hiện nay.

Thông tin chính thức dự án Himlam Thượng Thanh 

Địa chỉ: Ngõ 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com

Hotline: 0903 62 8186