Hệ thống trường học tại dự án Him Lam Thượng Thanh Như Nào?

 Nếu bạn đang thắc mắc không biết xung quanh dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có những trường học nào, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Himlamthuongthanh!

Một trong những nỗi băn khoăn lớn của nhóm khách hàng có con nhỏ khi mua dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh đó là “Quanh dự án có trường học nào không?”. Để tìm hiểu về vấn đề này, hãy cùng OneHousing thăm quan một vòng dự án nhà ở xã hội này nhé!

Quanh dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có những trường học nào?

Theo tìm hiểu, xung quanh dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có đầy đủ trường học các cấp từ mầm non lên tới THPT.

Hệ thống trường mầm non gần nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Các gia đình có con nhỏ đang trong độ tuổi học mầm non (từ 12 tháng đến 3 tuổi) có thể gửi trẻ ngay tại trường mầm non nội khu trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tham khảo thêm một số trường mầm non nằm ngoài khuôn viên nhà ở xã hội, bao gồm:

  • Trường mầm non Little Sol Montessori: Trường có địa chỉ tại số 69 đường Hoàng Như Tiếp và cách dự án khoảng 3,6km. Đây là trường mầm non tư thục giảng dạy theo phương pháp giáo dục hiện đại montessori. Mức học phí của trường dao động từ 4,9 triệu - 8,9 triệu đồng tuỳ hệ học
  • Trường mầm non Baby Fish Montessori: Một ngôi trường mầm non tư thục khác mà các phụ huynh yêu thích phương pháp giáo dục montessori có thể cho con theo học là Baby Fish Montessori. Trường có địa chỉ tại số 12, ngõ 92 Thượng Thanh, chỉ cách dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh 700m. Mức học phí đang được nhà trường áp dụng là 4,5 triệu đồng/tháng
  • Trường mầm non Hoa Thuỷ Tiên: Trường nằm tại số 20 ngõ 94 Thượng Thanh, chỉ cách dự án 600m. Với mức học phí 1,85 triệu đồng/tháng, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình thu nhập trung bình - thấp
  • Trường mầm non Thượng Thanh: Nằm ngay bên cạnh dự án là trường mầm non công lập Thượng Thanh. Trường có mức học phí rẻ, vừa tài chính của nhiều gia đình thì nhập thấp
Trường mầm non Thượng Thanh
 Trường mầm non Thượng Thanh

Hệ thống trường tiểu học gần dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Với những trẻ trong độ tuổi học tiểu học từ 6-10 tuổi, xung quanh dự án có đủ trường từ công lập đến quốc tế để phụ huynh có thể lựa chọn. Danh sách các trường tiểu học công lập bao gồm:

  • Trường Tiểu học Gia Thuỵ có địa chỉ tại ngõ 562, đường Nguyễn Văn Cừ
  • Trường Tiểu học Thượng Thanh nằm tại tổ 11 phường Thượng Thanh
  • Trường Tiểu học Ngô Gia Tự toạ lạc tại số 80 ngõ 528 Ngô Gia Tự

Với những gia đình có điều kiện kinh tế hoặc định hướng con học chương trình giáo dục quốc tế có thể lựa chọn Hệ thống Giáo dục liên cấp WellSpring có địa chỉ tại số 135 Bồ Đề. Mức học phí của trường hiện tại dao động từ 8-10 triệu đồng/tháng.

Hệ thống trường THCS & THPT gần dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Bên cạnh trường mầm non và tiểu học, quanh dự án Him Lam Thượng Thanh cũng có cả các trường cấp 2 và cấp 3 như trường THCS Thượng Thanh nằm ở tổ 12 phường Thượng Thanh, trường THCS Bồ Đề có địa chỉ tại số 135 đường Hoàng Như Tiếp, hay trường THPT Nguyễn Gia Thiều ở số 27 ngõ 298 Ngọc Lâm.

Cập nhật thông tin mới nhất về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh nằm tại ngõ 90, phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Đây được đánh giá là vị trí tương đối đẹp khi có con đường 40m chạy ngang qua dự án giúp tăng khả năng kết nối giao thông tới nhiều địa điểm như trường học Tiểu học và THCS Thượng Thanh (1km), bến xe Gia Lâm (1km), BigC Long Biên (2km), bệnh viện Đa khoa Đức Giang (5km),….


Với mong muốn mang tới cho nhóm khách hàng là người có thu nhập thấp một cuộc sống tiện nghi - hiện đại, chủ đầu tư của dự án đã cho xây dựng các tiện ích nội khu đáp ứng được nhu cầu căn bản của cuộc sống như: trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, thư viện sách, nhà trẻ, vườn thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em,….

Tính đến thời điểm hiện tại (tháng 5/2023), dự án Him Lam Thượng Thanh vẫn đang trong giai đoạn thi công san lấp mặt bằng. Về giá bán và thời gian mở bán, theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư BIC Việt Nam, do dự án vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện hồ sơ nên sẽ chưa có thời gian mở bán và giá bán cụ thể.

Kết Lại:

Trên đây, Himlamthuongthanh.com.vn đã cung cấp thông tin về hệ thống các trường học (từ mầm non đến THPT) gần dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh. Mong rằng những điều trên sẽ có ích cho quý khách hàng.