Khám phá căn hộ Penthouse VIP tại Dự án Khai Sơn City

Penthouse là thuật ngữ được sử dụng để chỉ các căn hộ nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà chung cư, cũng được biết đến là căn hộ duplex. Trong lĩnh vực kiến trúc, thuật ngữ penthouse được áp dụng cho kiểu cấu trúc nằm trên mặt mái của tòa nhà cao tầng, có tường bao quanh nhưng không chiếm toàn bộ diện tích mái. Khi các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất của châu Âu nhận ra tiềm năng của việc tạo ra những không gian sống độc đáo, họ đã tận dụng tối đa không gian mái nhà và tạo ra căn hộ độc nhất có tên gọi là penthouse.


phoi-canh-phong-khach-penhouse-khai-son-city


Cấu trúc của một căn Penthouse

Penthouse được thiết kế và xây dựng với kiểu dáng khác biệt so với các căn hộ khác trong cùng tòa nhà, và nổi bật với tiêu chí sang trọng và xa hoa. Để phân biệt rõ nhất, penthouse thường được xây dựng trên tầng trên cùng của tòa nhà. Cầu thang để lên các tầng trên thường được bố trí bên trong căn hộ. Những ban công rộng (hay còn gọi là mái hiên) chạy dọc theo ngôi nhà là một trong những đặc điểm nổi bật của penthouse.



phoi-canh-noi-that-penhouse-khai-son


Những ưu điểm khác cũng sẽ được kiến trúc sư đưa vào không gian, ví dụ như trần nhà cao, có hệ mái vòm, hệ thống sưởi ấm, tầm nhìn đẹp và thoáng đãng, cửa sổ rộng, nhiều phòng, không gian cho văn phòng và nhiều thứ khác nữa... Khu bếp là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư những căn penthouse này, với những thiết bị cao cấp bằng thép không gỉ, mặt đá granite, bàn đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác nữa.



Căn hộ Penthouse tại dự án Khai Sơn city có điểm gì khác biệt?

Căn hộ Penthouse Khai Sơn City gây chú ý đối với khách hàng Vip mong muốn tìm kiếm một nơi an cư sang trọng với một không gian sống độc đáo, chỉ có số lượng 8 căn DUY NHẤT trên 1 tòa nhà. Dự án Khai Sơn City nằm ở vị trí đắc địa ngay Khu đô thị Khai Sơn. Nơi này vốn được xem là vùng đất linh thiêng của Thủ đô Hà Nội, tập trung linh khí và các yếu tố thuận lợi về phong thủy. Căn hộ có tầm nhìn 360 độ với 2 con sông lớn là Sông Hồng và Sông Đuống thơ mộng.

Diện tích của căn hộ 3 phòng ngủ: 167m2-181m2 với giá khoảng 7,9 -8,5 tỷ

Diện tích của căn hộ 4 phòng ngủ: 181m2 – 191m2- 212 m2 -238m2 -271m2 -293 m2 với giá khoảng 7,9 tỷ – 12 tỷ

Mặt bằng căn hộ Penhouse Khai Sơn city

Căn penhouse toa K1, K3 - Tầng 20 Và 21 




Căn penhouse toa K3 - Tầng 20 Và 21 





Mặt bằng Căn penhouse toa K2 - Tầng 20 Và 21 




Căn hộ Penthouse Khai Sơn City được xem như phiên bản hạn chế dành riêng cho chủ nhân giới tinh hoa mong muốn sở hữu căn hộ hạng sang nâng cấp với góc nhìn không giới hạn. Chủ đầu tư Khai Sơn đang tạo ra một điểm đến hoàn hảo trong không gian văn hóa đầy tính biểu tượng này.

Tầng 20 vs 21 - can penhouse 02 07 toa K1 K3Tầng 20 Va 21 can penhouse 03 06 toa K1 K3


Khai Sơn City là trung tâm sống xanh kết nối đa chiều, hội tụ cộng đồng dân cư văn minh được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Khai Sơn Group tại trung tâm quận Long Biên, liền kề phố cổ Hà Nội. Chủ nhân của căn Penthouse Khai Sơn City chắc chắn sẽ hài lòng với những đặc quyền ưu đãi được trao tận tay chủ nhân giới tinh hoa nhất tại địa điểm này.



chung-cu-khaison-city


Giá bán Penthouse Khai Sơn City

Giá bán khoảng: 7,9 tỷ – 12,5 tỷ


Chính sách bán hàng Penthouse Khai Sơn City:

Quà tặng 50.000.000 chương trình ưu đãi trường học Times School

Quà tặng 3 miếng vàng trị giá 18.000.000 và cơ hộ BTMM trúng xe SH 125i

Tặng sổ tiết kiệm ngân hàng trị giá 200 Triệu

Mừng tân gia Giảm giá 5% đối với tất cả Khách hàng

Giảm giá 1% ưu đãi Dịch vụ Quản lý Vận Hành

Giảm giá 1% dành cho Khách hàng mua số lượng nhiều

Ngân Hàng hỗ trợ vay 65% lãi suất 0% Trong 18 Tháng 

bang-gia-penhouse-khai-son-city-toa-K2



Thông tin liên hệ chủ đầu tư Khai Sơn
Hotline: 0926 272 888
Website: https://khaison.city/