Dự án Khai Sơn - Khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Hà Nội

Khai Sơn City khu quy hoạch đô thị hiện đại do công ty cổ phần Khải Sơn làm chủ đầu tư. Diện tích quy hoạch của Khai Sơn City được ước tính là 178 ha. Ngay từ khi công ty Khai Sơn công bố rộng rãi, dự án đã nhanh chóng gây sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội và phía khu vực phía Bắc. Nơi đây được định vị là khu căn hộ cao cấp với thiết kế căn hộ độc đáo, khác biệt, hiện đại và tinh tế.

Phối cảnh dự án Khai Sơn 

Tổng quan về dự án khai sơn

Khai Sơn City Long Biên là thành phố mới ven sông được kỳ vọng sẽ mang đến sự bùng nổ về nhu cầu di dời dân cư. Khu đô thị hội tụ nhiều lợi thế như vị trí đắc địa, chuỗi tiện ích cao cấp và chủ đầu tư uy tín.

Tên dự án

Khai Sơn City

Vị trí

Phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội

Chủ đầu tư

Công Ty Cổ Phần Khai Sơn

Quy mô

178ha

Tổng số vốn đầu tư

323 tỷ đồng

Số lượng căn hộ

545 sản phẩm

Tiện ích

Hồ điều hòa, khách sạn, dinh thự trên không, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, trường học quốc tế, 3 tầng hầm để xe…

Hình thức sở hữu

Sổ hồng lâu dài

Năm khởi công

Quý 2/2021

Năm bàn giao

Quý 4/2024

Vị trí đô thị Khai Sơn City

Dự án khai sơn nằm tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội. Đây là cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội và nằm trong khu quy hoạch trung tâm thành phố. Nhìn từ xa, dự án được ôm trọn bởi hai dòng sông trữ tình là sông Hồng và sông Đuống. Vị trí này được coi là cực kỳ phong thủy, mang đến bầu không khí yên bình, thoáng đãng. 

Vị trí đô thị Khai Sơn City

Khai Sơn sở hữu vị trí đắc địa trở thành nơi cư trú hoàn hảo cho cư dân và giới đầu tư. Ngoài ra, phải kể đến các kết nối vùng thuận lợi của dự án như:

  • Cách trung tâm Hà Nội với chỉ 5 phút di chuyển.

  • Cách Phố Cổ chưa đầy 8 phút di chuyển.

  • Cách sân bay Nội Bài khoảng 20 phút lái xe.

  • và một số tuyến giao thông quan trọng kết nối với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Lào Cai, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Lạng Sơn...


Các loại hình sản phẩm nổi bật của dự án khai sơn

Chung cư Khai Sơn City là khu dân cư phức hợp nằm trong khu đô thị quận Long Biên. Căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách Pháp với diện tích linh hoạt mang đến cho cư dân không gian sống thoải mái nhất. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng đón gió và ánh sáng tự nhiên nên luôn thông thoáng và hòa hợp với thiên nhiên. Toàn bộ dự án gồm các 3 loại hình chính sau: chung cư, biệt thự và shophouse. 

Các loại hình sản phẩm nổi bật của dự án khai sơn

Chung cư

Dự án chung cư Khai Sơn City bao gồm 3 tòa K1 -  K2 - K3 với tổng cộng 21 tầng và 545 sản phẩm. Mỗi tòa nhà đều có 3 tầng hầm để xe, đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho mọi cư dân. Các sản phẩm tại đây được thiết kế hợp lý nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng với diện tích từ 77m2 đến 120m.

Biệt thự liền kề

Biệt thự tại Khai Sơn City gồm 40 căn với diện tích xây dựng 160m2, tổng diện tích sử dụng 373m2. Một số tính năng cư dân sẽ được cung cấp như:

  • Tầng hầm tầng 1 có thể đậu được 3 ô tô

  • 3 tầng nổi với thiết kế thông minh, sang trọng

  • Thiết kế sân vườn xung quanh giúp tạo không gian thoáng đãng

  • Các biệt thự cách nhau khoảng 3,5m

Shophouse

Thiết kế của Shophouse Khải Sơn City nổi bật với ngoại thất màu trắng trang nhã, sang trọng. 2 tầng dưới của shophouse dùng để cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc tự kinh doanh, 3 tầng trên dùng để sinh sống. Các căn shophouse có mặt tiền đường cao tới 7m rất lý tưởng cho việc kinh doanh cho thuê showroom, cửa hàng quần áo và các loại hình kinh doanh khác. Tất cả tạo nên sản phẩm nhà ở và đầu tư cực kỳ lý tưởng.

Một số tiện ích tiêu biểu của dự án Khai Sơn City

Với quy mô khu đô thị rộng 180 ha, Khải Sơn được ví như một thành phố thu nhỏ nên cư dân dự án sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn hạ tầng đồng bộ về tiện ích. Vậy dự án khai sơn có những tiện ích nổi bật nào, cùng theo dõi dưới đây.

Một số tiện ích tiêu biểu của dự án Khai Sơn City

  • Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông

  • Bệnh viện quốc tế 

  • Chuỗi khách sạn 4 và 5 sao

  • Chuỗi nhà hàng cao cấp

  • Trung tâm thương mại, siêu thị đáp ứng nhu cầu sinh hoạt

  • Công viên có hồ nước điều hòa mang lại môi trường sống lý tưởng, trong lành

  • Đa dạng các tiện ích vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, rèn luyện thể chất như: khu tập gym, sân thể thao,  khu spa, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi giải trí cho trẻ em...

Lời kết

Trên đây là các thông tin cơ bản về dự án khai sơn City. Dự án vẫn đang trong quá trình thi công và sẵn sàng lên thị trường bất động sản trong năm tới. Đây là một dự án hot và tiềm năng mà cư dân và giới đầu tư không thể bỏ lỡ. 

Thông tin chi tiết nhất Liên hệ Khai Sơn City 

Địa chỉ: Đường Lý Sơn, quận Long Biên, tp Hà Nội

Hotline: 0926 272 888

Xem chi tiết tại: https://khaison.city/