Một môi trường sống xanh như tại hủ đức luôn mang lại rất nhiều lợi ích

 Một môi trường sống xanh như tại Bcons City thủ đức luôn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đó là tại sao những ngôi nhà nằm trong khu vực có nhiều không gian xanh luôn được thanh khoản tốt

Những lý do nên mua ở Khu đô thị Bcons City thủ đức

  • Một điều chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng là tình trạng ô nhiễm không khí ở các đô thị ngày càng trầm trọng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tinh thần lẫn thể xác và cuộc sống của người dân. Khi thời tiết nóng hơn , mọi người có xu hướng tập thể dục ít hơn, giảm sức đề kháng cũng như tâm tính nóng nảy,... Từ đó, chúng ta phải đối mặt với những căn bệnh như bệnh về đường hô hấp và béo phì. Tuy nhiên, việc tạo ra không gian xanh ở đô thị không hề dễ dàng khi quỹ đất có hạn.



  • Xét về yếu tố phong thủy , người phương Đông tin rằng những công trình xanh bên trong và xung quanh nhà sẽ giúp gia tăng thịnh vượng cho gia đình. Theo khoa học, cuộc sống trong một môi trường gần như được phủ xanh, không khí được thanh lọc, các chất ô nhiễm gây ô nhiễm không khí của môi trường sống được loại bỏ, từ đó mang lại một không gian sống và trong lành cho gia đình.

  • Vì vậy, khi chúng ta được sống ở giữa một không gian xanh mát, chúng ta luôn cảm thấy thoải mái hơn, điều này khiến chúng ta tin rằng sống trong một môi trường xanh cũng giúp giảm căng thẳng và tạo tâm lý thoải mái. Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, khi trở về nhà chúng ta hít thở không khí trong lành và tĩnh lặng suy nghĩ, chúng ta sẽ tìm ra cách để giải quyết mọi vấn đề và chúng ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng.  Một không gian sống như vậy giống như liều thuốc giúp con người giữ được sự cân bằng, vô cùng cần thiết trong cuộc sống đô thị công nghiệp bận rộn.

Khắp nơi đang diễn ra làn sóng di cư ra ngoại ô

  • Có thể thấy rằng, không chỉ có vai trò thẩm mỹ mà cây xanh  còn có ý nghĩa về mặt giá trị sống, gia tăng sức sống cho con người. Nó cũng là yếu tố tạo nên phong thủy cho ngôi nhà khi ở nơi đó sẽ cảm thấy khỏe mạnh và lạc quan hơn. Môi trường sống xanh mang lại vô cùng lợi ích, chính vì vậy những nơi có không gian xanh luôn đứng đầu về giá trị gia tăng.

  • Tại Việt Nam, người giàu cũng đang dần xây dựng cho mình căn nhà thứ 2 ở các khu vực ngoại thành, và với người chưa sở hữu nhà thì có thể suy nghĩ chọn một ngôi nhà ở những khu vực vùng ven thành phố đáp ứng được cuộc sống tốt lại dễ dàng cho công việc.

Bcons City thủ đức đáp ứng đủ tiêu chí sống xanh giữa thành phố

  • Lựa chọn nơi sinh sống là quyền lợi của mỗi người. Tùy theo khả năng tài chính của bạn mà chọn nơi ở. Vào thời điểm này năm 2023, với số tiền tài chính 2 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi và không gian sống xanh. Ví dụ, căn hộ tại khu phức hợp tháp Green Topaz Bcons City có giá chỉ từ 32 triệu/m2, nên đối với một căn hộ hai phòng ngủ và hai phòng tắm có ban công thoáng mát có tổng giá chỉ khoảng tỷ đồng.

  • Ở những khu đô thị đông dân cư như Hồ Chí Minh, môi trường sống xanh càng trở nên quý giá hơn. Có nhà để ở và được hưởng lợi từ không gian sống tốt là đã sở hữu một tài sản có giá trị. Đối với các dự án mới, quy định bắt buộc chủ đầu tư dự án khu dân cư, khu đô thị buộc phải thực hiện nghiêm túc cam kết xây dựng diện tích công viên cây xanh theo đúng quy định để không gian sống của cộng đồng dân cư được hài hòa, thân thiện hơn với môi trường.

  • Sở hữu không gian xanh trong nội khu với các hồ cảnh quan là tài sản đặc quyền mà người dân sống ở đó có thể được hưởng lợi. Như vậy, với không gian rộng hơn 4 ha, khu phức hợp Bcons City là ứng cử viên sáng giá đáp ứng mọi tiêu chí về một không gian sống chất lượng.

Chuỗi công viên, mặt nước được phân bổ rộng khắp trong khuôn viên dự án Bcons City Dĩ An, tiếp đó, thụ hưởng tiếp không gian công viên quy mô hơn 2.800 m2 của khu vực hiện hữu ngay trước dự án và đặc biệt hơn nữa là ôm trọn không gian mảng xanh tự nhiên rộng hơn 600 ha của khu đô thị Đại học Quốc gia Tp.HCM. Do đó, nếu chúng ta không thể có một căn nhà có sân vườn thì việc chọn một căn hộ có không gian sống xanh vẫn là hợp lý và hoàn toàn phù hợp với bối cảnh các thành phố đông dân cư và đô thị hóa cao.

Khách hàng có thắc mắc nào về ngân hàng bảo lãnh dự án Bcons City có thể liên hệ hotline để được hỗ trợ. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại : https://bconscitys.vn/