Lumi Hà Nội sở hữu vị trí vàng ở phía Tây Hà Nội

 Lumi Hà Nội nằm ngay tại tọa độ vàng phía Tây Hà Nội, nơi có cơ sở hạ tầng giao thông “thay da đổi thịt” từng ngày. Đây cũng chính là một trong những nhân tố tạo nên cú huých tăng trưởng cho dự án. Kết hợp cùng những ưu thế đắt giá khác về tiện ích, Lumi Hà Nội sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản.

Lumi Hà Nội nằm ngay vị trí “tam giác vàng”

Theo báo cáo quý III/2021 của Savills Việt Nam trong 5 năm qua, khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội luôn duy trì nguồn cung sơ cấp lớn nhất thị trường Hà Nội. Sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao trọng điểm đã góp phần không nhỏ giúp chung cư ở khu vực này có chu kỳ tăng giá 5 năm liên tục ở mức bình quân 10%/năm.

Thừa hưởng tiềm năng phát triển mạnh mẽ đó từ vị trí Lumi Hà Nội cơ hội gia tăng giá trị là hoàn toàn trong tầm tay. Nằm ở tọa độ có tính đầu cầu nối giao thông quan trọng giữa trung tâm Hà Nội và khu vực phía Tây, cư dân tại dự án dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Cụ thể, thông qua Đại Lộ Thăng Long có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Thủ Đô với thời gian <30 phút. Qua đường Lê Trọng Tấn để di chuyển đến các khu vực tiện ích sẵn có của khu vực như Thiên Đường Bảo Sơn,….

Cơ hội gia tăng giá trị bởi 3 tuyến Metro 5,6,7

Đặc biệt trong tương lai khi 3 tuyến Metro trọng điểm bao gồm tuyến số 5, 6, 7 chính thức đi vào hoạt động quá trình di chuyển của cư dân tại Lumi Hà Nội càng trở nên dễ dàng hơn. Loại hình phương tiện giao thông công cộng này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về tốc độ, chi phí và an toàn với môi trường phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Theo đó:

- Tuyến Metro số 5 kết nối trực tiếp với các quận trung tâm Tây Hồ, Đống Đa, Ba Đình

- Tuyến Metro số 6 kết nối sân bay Nội Bài và đi xuống phía Nam Thủ đô

- Tuyến Metro số 7 kết nối từ huyện Mê Linh tới Hà Đông và ngoại thành phía Tây Hà Nội.

Nằm kế cận ngay sát “tam giác Metro” gồm 3 tuyến số 5 – 6 – 7, Lumi Hà Nội có triển vọng tăng giá trong tương lai. Hãy xem thêm 1 số ví dụ sau đây để hiểu hơn về cơ hội tăng giá nhà đất dưới đây!

- Khi đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đã vận hành đã đẩy mạnh giá nhà, đất, căn hộ tại nhiều khu vực dọc trục đường tăng từ 10 – 20%.

- Tại Tp. Hồ Chí Minh, khu vực có tuyến Metro đi qua đã tăng từ 150 – 200%. Đến nay, những dự án bất động sản nằm dọc theo tuyến cũng tăng từ 15 – 50% so với giá bán ban đầu.

- Hay xa hơn tại Nhật Bản nhờ hoạt động của tuyến đường sắt nối Tokyo tới Tsukuba đã làm tăng giá đất từ 1 USD/m2 lên gấp 5.000 lần so với trước đây.

==>> Xem thêm: Mở bán Khu căn hộ Eco Smart City Cổ Linh

Phong thủy đắc địa của Lumi Hà Nội

Bên cạnh những 2 ưu thế từ vị trí trên, Lumi Hà Nội còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao về tâm linh. Thậm chí đây còn được coi là là mảnh đất “đầu rồng”. Nơi đây sở hữu 3 lợi thế nổi bật bao gồm:

  • Cận Thị (nằm ngay tại khu vực cửa ngõ Thủ đô Hà Nội)

  • Cận Giang (kế cận sông Cầu Ngà, sông Nhuệ)

  • Cận Lộ ( sát mặt tiền Đại Lộ Thăng Long giao cắt với tuyến 70 tiếp nối sang đường Lê Trọng Tấn.

Chính bởi vậy, vị trí của Lumi Hà Nội là nơi hội tụ linh khí mang đến cuộc sống thịnh vượng, sung túc và bình an cho cư dân an cư tại đây. Đồng thời thiết kế bố cục toàn dự án được sắp xếp tỉ mỉ càng tăng thêm phúc khí của nơi đây. Sự giao hòa giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại được tối ưu hóa mang đến sự cân bằng đáng kinh ngạc.

Dạo quanh một vòng thị trường bất động sản Hà Nội ở thời điểm hiện tại, Quý khách hàng rất khó có thể tìm được vị trí đẹp như Lumi Hà Nội. Đây là giá trị bền vững phù hợp với mục đích đầu tư sinh lời lâu dài.

Mọi thông tin yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ

  • Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Hotline: 0988 256 507

  • Email: duanlumihanoi@gmail.com

  • Website: www.duanlumihanoi.com