Vinhomes Global Gate Cổ Loa - Bảng Giá Ưu Đãi Đợt 1

Vinhomes Global Gate Cổ Loa đã được nhiều trang báo chính thống đưa tin. Vậy thực hư đến nay dự án đã được triển khai đến đâu và có những dấu hiệu gì đề chủ đầu tư Vingroup sẽ mở bán siêu dự án ngay trong năm 2024. Bài viết sau chúng ta cùng tìm hiểu tất tần tật về dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa (Vinhomes Đông Anh) nhé.

Thông tin tổng quan Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

  • Tên dự án: Vinhomes Global Gate
  • Quy mô: 385ha
  • Vị trí: Thuộc 3 xã Đông Hội, Mai Lâm, Xuân Canh huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Vingroup
  • Quản lý & vận hành: Vinhomes
  • Loại hình phát triển: Khu đô thị sinh thái
  • Loại hình sản phẩm: nhà ở thấp tầng và cao tầng, văn phòng thương mại, khách sạn 5 sao Vinpearl
  • Mật độ dân sô: 38,100 người
  • Tổng mức đầu tư: Hơn 44,000 tỷ đồng
  • Pháp lý: Sổ đỏ lâu dài
  • Thời gian khởi công: Tháng 3/2023
  • Thời gian mở bán: Quý 4/2024 (Dự kiến)

Vinhomes Cổ Loa được biết đến là khu đô thị sinh thái phức hợp với các sản phẩm thấp tầng và cao tầng quy mô rộng nhất lên đến 385ha nằm ngay sát nội đô Hà Nội. Đây là khu đô thị sinh thái trong quy hoạch phát triển Hà Nội dọc 2 bên bờ sông Hồng.


Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có lợi thế rất lớn ỏ đây Vingroup sẽ xây dựng Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia với quỹ đất rộng 90ha, tạo ra nơi triểm lãm của các mặt hàng trong nước và Quốc tế. Vinhomes Đông Anh sẽ trở thành thành phố giao lưu thương mại, có rất nhiều các chuyên gia người nước ngoài sẽ đến đây làm việc và sinh sống. Vì vậy nhu cầu lưu trú thuê nhà, khách sạn ở Vin Đông Anh là rất cao.

Vị trí dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu vị trí có 1-0-2, hiếm có khó tìm khi dự án tọa lạc trên đường Trường Sa rộng 72m, ngay gần 3 con sông: sông Hồng, sông Đuống, sông Ngũ Huyện Khê tạo nên môi trường sống sinh thái, thoãng đãng, mát mẻ.

Lợi thế vị trí “Vàng” của dự án phải nhắc đến là cây cầu Tứ Liên, tuyến giao thông huyết mạch của Hà Nội, trị giá gần 20.000 tỷ, đẹp nhất Đông Nam Á kết nối ngay với Vinhomes Global Gate Cổ Loa. Cư dân Vin Cổ Loa chỉ mất 10′ sang chợ hoa Quảng An Tây Hồ, 15 phút vào phố cổ Hà Nội. Tiện lợi hơn nữa, cư dân chỉ Vinhomes Đông Anh chỉ mất 15 phút kết nối ra sân bay Quốc tế Nội Bài, quá thuận tiện phải không anh chị.


Giới chuyên gia nhận định rằng, vị trí của Vinhomes Cổ Loa được thừa hưởng tiện ích cơ sở giao thông hạ tầng sẵn có như đường Trường Sa 72m kết nối đường 5A với cầu Nhật Tân, sân bay, kết nối Quận Long Biên với Đông Anh qua cầu Đông Trù. Thêm cây cầu Tứ Liên hoàn thành trong tương lại không xa nữa, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dễ dàng kết nối đến các khu vực tiện ích ngoài khu.

Vinhomes Đông Anh có vị trí hội tụ cả 3 yếu tố: “Nhất cận thị, nhị cận Giang, tam cận lộ” đây là nhân tố cực kỳ quan trọng để dự án tăng giá trị khi đi vào vận hành.

Tiện ích tiện ghi dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Global Gate Cổ Loa được chủ đầu tư Vingroup quy hoạch, kiến tạo nên một thành phố giao lưu thương mại Quốc tế, một trung tâm tài chính của Đông Anh khi lên Quận. Chính vì vậy tiện ích ở đây đều có hệ sinh thái All-in-One, họ nhà Vin như Vinmec, Vinshool, Vincom…và các dãy Shop đế, Shop TMDV, Shophouse kinh doanh buôn bán sầm uất ngay trong khu đô thị.

Tiện ích nổi bật nhất của Vinhomes Đông Anh chính là mặt sông nhân tạo rộng đến 100m chạy ngang qua khu đô thị, ngăn cách phần đất Trung tâm Hội chợ Triểm lãm với khu đô thị, đó là trục Cổ Loa – Hồ Tây. Dọc dòng sông nhân tạo chạy dài hơn 2km là công viên ven sông tuyệt đẹp cho cư dân đi bộ, tập thể dục, ngắm cảnh…, sông nhân tạo này kết hợp với không khí thoáng mát từ sông Hồng, sông Đuống mang đến bầu khí trong lành, mát mẻ cho toàn khu đô thị.

Ngoài các tiện ích nội khu All in One thì tiện ích kết nối giao thông, đi lại của cư dân rất thuận tiện. Dự án có 2 nhà ga Metro số 4, tuyến đường sắt triển khai trong tương lai. Hệ thống xe buýt điện Vinbus miễn phí đi sân bay, đi đến Ocean City, đi qua Times City, Royal City…



Mặt bằng thiết kế Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Nhìn mặt bằng phối cảnh dự án Vinhomes Cổ Loa, nhà đầu tư nào cũng tấm tắc khen ngợi dự án quá đẹp, quy hoạch không gian cảnh quan tinh tế, hài hòa giữa các phân khu. Phân khu VIP nằm ở vị trí yên tĩnh, riêng tư, không gian thoáng mát gần phía sông Hồng nhất.

Dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa xây dựng mật độ chỉ khoảng 28%, còn lại phần đất dành cho không gian cảnh quanh, công viên cây xanh và sông nhân tạo. Vì vậy số lượng căn thấp tầng của dự án là thấp, đâu đó chỉ có hơn 3000 căn. So với Vinhomes Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên hơn 12.000 căn thấp tầng thì Anh chị hình dùng ra dự án Vin Cổ Loa khi mở bán sẽ Hot như thế nào.

Theo một số thông tin hé lộ, Vinhomes Cổ Loa được chia làm 3 phân khu với thiết kế mẫu nhà khác nhau, tiện ích nội khu khác nhau mang đến trải nghiệm sống cho mỗi cư dân có tài chính khác nhau.

Các phân khu dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa có tên gọi như sau:

  • Phân khu The Center Point: Trung tâm phố thị
  • Phân khu The Times Avenue: Dòng chảy thịnh vượng
  • Phân khu The MetroPollitan: Đô thị phồn hoa


Thiết kế mẫu nhà dự kiến các phân khu như sau:

  • Phân khu The Center Point: thiết kế phong cách Châu Âu nguy nga, tráng lệ, đây là phân khu VIP với các các căn Song lập, Đơn lập sang trọng, tráng lệ, vừa hiện đại vừa pha chút cổ điển của lục địa già Châu Âu.
  • Phân khu The Times Avenue: Mang phong cách thiết kế Đông Dương, thể hiện sự năng động, hiện đại của các nước Châu Á và đặc biệt là Việt Nam, một đất nước anh hùng đang trỗi dậy mạnh mẽ trở thành con Rồng Châu Á. Chủ đầu tư Vingroup thật tinh tế khi gọi phân khu này là Dòng chảy thịnh vượng.
  • Phân khu The MetroPollitan: đây là phân khu thiết kế mẫu nhà theo phong cách Mỹ, một đô thị phồn hoa, tự do, phóng thoáng, sầm uất cho cư dân Vinhomes Cổ Loa.

Các sản phẩm mở bán tại Vinhomes Global Gate Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là khu đô thị sinh thái phức hợp, được gọi là thành phố mới phía Bắc Hà Nội. Ở đây quy hoạch có nhà ở thấp tầng và cao tầng, các sản phẩm chủ đầu tư sẽ mở bán như sau:

Nhà Liền kề

Đây là sản phẩm cung cấp một không gian an cư lý tưởng, hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị mà đơn giá thấp nhất. Giá liền kề Vinhomes Cổ Loa sẽ tiếp cận được nhiều Quý khách hơn vì nhu cầu mua ở bên Đông Anh, Long Biên, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân….rất nhiều.

Không chỉ cung cấp không gian để ở, an cư nhà Liền kề Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua cho với giới đầu tư bất động sản sành sỏi.

Nhà phố thương mại Shophouse

Shophouse Vinhomes Cổ Loa là sản phẩm sẽ rất Hot vì ở đây mật độ dân số lên đến 38.100 người, thêm cấc tòa văn phòng thương mại, lượng người đến làm việc ở Vinhomes Global Gate rất đông nên tiềm năng kinh doanh cực lớn, giá trị sinh lời cũng rất cao sau này.

Shophouse Vinhomes Cổ Loa sở hữu vị trí đẹp khi nằm ngay sau các khối văn phòng, các tòa nhà chung cư căn hộ nên kinh doanh siêu đỉnh.

Biệt thự Song lập

Song lập Vinhomes Cổ Loa có diện tích nhỏ vì quỹ đất trên này là tấc đất vàng, có 2 loại diện tích phổ biến là 127,5m2 và 136m2. Vị trí Song lập thì đẹp, đều view vườn hoa công viên nội khu.

Sản phẩm biệt thự song lập vinhomes Global Gate có số lượng giới hạn, khan hiếm nên sẽ là sản phẩm rất Hot, Quý khách nào may mắn mới mua được ngay giai đoạn đầu mở bán.

Biệt thự Đơn lập

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dự án, số lượng Đơn lập Vimhomes Cổ Loa có tính khan hiếm nên thanh khoản cực kỳ tốt.

Biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa sở hữu vị trí đắc địa, Tụ thủy – Sinh Tài, phong thủy vượng cát khi có tầm view panorama toàn cảnh sang Trung tâm Hội chợ Triểm lãm Quốc gia, Khách sạn 5 sao VinPearl, công viên ven sông Hoàng Gia, sông nhân tạo Cổ Loa – Hồ Tây. Đây là dòng sản phẩm không dành cho số đông, Biệt thự Vinhomes Cổ Loa chỉ dành cho những khách tay to, chịu chi…mới sở hữu được.

Căn hộ chugng cư

Vinhomes Đông Anh có hơn 10 tòa nhà chung cư nằm dọc theo đường Trường Sa 72m. Các căn hộ chung cư Vin Đông Anh đều có tầm view tuyệt đẹp về sang sông Hồng, view cầu Tứ Liên lung linh tuyệt đẹp, view quần thể khu thấp tầng nội khu.

Dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa đang nhận nhiều sự quan tâm của giới đầu tư Vinhomes Riverside cũng như khách nội đô muốn mua sang ở, an cư, khởi nghiệp. Cầu Tứ Liên đang được quy hoạch xây dựng trở thành tuyến đường huyết mạch của giao thông Hà Nội, dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

TƯ VẤN DỰ ÁN CỦA VINHOMES
Hotline: