Dự án RUBY CITY CT2 - Bảng Giá, Chính sách bán hàng

Ruby city CT2 Phúc Lợi là dự án an kế tiếp của công ty cổ phần phát triển nhà Thăng Long Việt Nam làm chủ đầu tư, Ruby City CT2 nối tiếp chuỗi thành công trước đó là dự án Ruby CT1 Giang Biên và Ruby CT2 Giang Biên cùng với Dự án Ruby CT3.  Chủ đầu tư  muốn mang đến một trải nghiệm sự khác biệt nhất và phục vụ khách hàng muốn sống và trải nghiệm căn hộ cao cấp tiện ích nhất của chuỗi căn hộ RuBY với giá rẻ giật mình.

Ruby City CT2 Phúc Lợi

Ruby City CT2 Phúc Lợi

TỔNG QUAN RUBY CT2 PHÚC LỢI

Tên thương mại : Ruby City CT2

♦Ch đu tư dự án: Công ty CPĐT phát triển nhà Thăng Long – Việt Nam

♦Đa điểm dự án : Lô đất CT2 Phúc Lợi – Quận Long Biên – Hà Nội

♦Quy mô xây dựng : Gồm 2 tòa chung cư cao 22 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại

♦Din tích ô đt: 13 635 m2

♦Din tích xây dng chung cư : 5.600 m2

♦Din tích khu tiện ích ngoài trời, sân vườn và đường ni b: 8.025 m2

♦Số lượng căn h: 1100 căn hộ

♦Khởi công dự án: Tháng 5 năm 2024

VỊ TRÍ DỰ ÁN RUBY CITY CT2

Vị trí chung cư Ruby City ct2 Tọa lạc ngay Mặt đường Phúc Lợi cạnh dự án ruby ct3 kề tuyến đường chính quốc lộ 1B, sở hữu hệ thống giao thông thông thoáng bậc nhất thủ đô Hà Nội. Với tuyến đường chính Phúc Lợi – Vũ Xuân Thiều – Trần Danh Tuyên vô cùng tiện lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận Long Biên

Kết nối giao thông chung cư Ruby City ct2  thuận lợi:

2 Km đến Khu đô thị Sài Đồng, Khu đô thị Vinhome River Side

3 Km đến Khu đô thị Việt Hưng, Vincom Center Long Biên

4 Km tới Aeon Mail, Savico Long Biên…

10 Km tới vị trí làm việc bên Phố Cổ, quận Hoàng Mai, Quận Hai Bà Trưng

Ngoài ra, dự án gần vành đai đường cao tốc, quốc lộ 5 kết nối thuận tiện với các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Sân bay nội bài, Hải

vi-tri-du-an-chung-cu-ruby-city-ct2-phuc-loi

TIỆN ÍCH RUBY CITY CT2 PHÚC LỢI

chung cư Ruby city CT2 Phúc Lợi được xây dựng với nhiều chức năng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại, tiện ích của cư dân.

Với hệ thống quy hoạch dự án chuẩn mực, hiện đại hội tụ đầy đủ hệ thống khu trung tâm mua sắm, thương mại, hệ thống phòng tâm gym, yoga,….., giúp cho mọi người đáp ứng được chất lượng cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và vô cùng tiện nghi.

Dự án Ruby CT2 được chủ đầu tư Thăng Long trang bị khá đầy đủ các tiện ích cơ bản và dịch vụ cao cấp, đồng bộ với chất lượng hoàn hảo hàng đầu tại Việt Nam, dự án Ruby ct3 Long Biên có thể phục vụ những nhu cầu sinh hoạt của các cư dân sống trong khu đô thị sang trọng tiện ích tại phía Đông Hà Nội.

Được xem là một trong những khu căn hộ đáng sống nhất tại khu vực Phúc Lợi Long Biên, Ruby City CT2 sở hữu cảnh quan, phong thủy tuyệt vời khi một bên là hồ điều hòa trong lành, một bên là dòng sông Đuống thơ mộng trải dọc theo tòa nhà, mang trọn vẹn tài lộc cũng như gửi gắm một cuộc sống bình yên cho chủ nhân mỗi căn hộ.

Cùng với đó, công ty phát triển nhà Thăng Long Việt Nam còn thiết kế khu BBQ ngoài trời trong không gian thư giãn giúp cho bạn và người thân dễ dàng tổ chức các bữa tiệc nướng, dã ngoại ấm cúng ngay trong nội thất dự án căn hộ chung cư.

Khu vui chơi trẻ em – Dự án Eco Smart City Cổ Linh

H thng phòng tp Gym, phòng Spa, khu th thao với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tụy cùng các loại máy móc hiện đại, đồng bộ, đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về sức khỏe, sắc đẹp cho cư dân.

H thng an ninh nghiêm ngt: Camera giám sát được lắp đặt khắp khu vực từ đại sảnh, thang máy, hành lang và đội ngũ nhân viên an ninh năng động, chuyên nghiệp.

MẶT BẰNG RUBY CITY CT2 

Thiết kế Mặt bằng căn hộ Ruby City CT2 được lấy cảm hứng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại. Kế thừa ưu điểm của các dự án Ruby city 1,2,3 và tối ưu hơn trong chi tiết, sử dụng vách cứng giúp thiết kế căn hộ vuông vắn, không gian được tối ưu, các phòng ngủ đều có ánh sáng.

Diện tích căn hộ đa dạng và bố trí khá hợp lý, tổng giá trị căn hộ vừa túi tiền đa số khách hàng, mang tới cơ hội hơn 1000 căn hộ cao cấp giá bình dân

Cơ cấu căn hộ 2 Phòng ngủ: Diện tích 50m2 – 70m2

Căn hộ 3 Phòng ngủ : 80 m2 – 120m2

GIÁ BÁN RUBY CT2 PHÚC LỢI

Giá bán Ruby CT2 Phúc Lợi bao nhiêu?

Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ từ …. tỷ/căn

Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ từ …. tỷ/căn

( Giá bán đã bao gồm VAT và nội thất liền thường : Sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh đầy đủ, thiết bị điện : ổ cắm, đèn trần…, tủ bếp trên dưới, điều hòa, hệ thống cửa… )

==>> Xem thêm: Giá bán, Tiến độ thanh toán Ruby City CT2 Phúc Lợi

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LINH HOẠT

Đặt cọc: 50.000.000 VND

Đợt 1: Thanh toán 30% tổng giá trị căn hộ & ký HĐMB cùng CĐT sau 7 ngày kể từ khi ký đặt cọc (Trừ đi 50.000.000 VND đã đặt cọc)

Đợt 2: Thanh toán 65% để được nhận chiết khấu 10% GTCH và 1 loạt ưu đãi khác

Đợt 3: Thanh toán 2% Kinh Phí bảo trì khi nhận bàn giao nhà

Đợt 4: Thanh toán 5% tổng giá trị căn hộ khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng)

PHÒNG KINH DOANH

Địa chỉ: 321 Phúc Lợi, phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 62 8186

Website: https://chungcurubycityct2.com/