Cập nhật tiến độ Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Tiến độ Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh đang được xây dựng đến giai đoạn nào? Bài viết này sẽ cập nhật tiến độ mới nhất về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh mới nhất để người đọc tham khảo trước khi đưa ra quyết định đăng ký mua căn hộ.
Theo cập nhật từ himlamthuongthanh.com.vn, dự án Him Lam Thượng Thanh hiện đang được tiến hành san lấp mặt bằng và xây dựng phần tầng hầm. Trong thời gian tới, 3 tòa tháp CT1, CT2, CT3 sẽ được quy hoạch trên khu đất rộng 60.355 m2, bên cạnh là nhiều dịch vụ cảnh quan tuyệt vời như hệ thống trung tâm thương mại, cơ sở giáo dục, 44 căn liền kề nhà phố shophouse đẳng cấp… Chủ đầu tư Him Lam đang thực hiện theo đúng tiến độ đã thiết lập theo kế hoạch. Theo nhận định của giới chuyên môn sau nhiều dự án và thành công đã qua của chủ đầu tư Himlam thì dự án Him Lam Thượng Thanh Long Biên chắc chắn sẽ sớm đi vào hoạt động trong thời gian tới, mang đến nơi sinh sống và làm việc cho những người trẻ và những người lao động.

tiến độ Dự án nhà ở xã hội Him Lam

Dự án hoàn thành đường 25m để vận chuyển vật liệu phục vụ thi công

tiến độ Dự án nhà ở xã hội Him Lam


Giới thiệu về nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Được chú trọng đầu tư cả về quy mô lẫn chất lượng, dự án Him Lam Thượng Thanh đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các giới đầu tư và những người lao động có nhu cầu mua nhà giá rẻ. Dù là dự án căn hộ xã hội điển hình, nhưng chất lượng và tiện ích của Him Lam Thượng Thanh lại không thua kém gì những dự án căn hộ cao cấp. Dự án cũng đã góp phần làm tăng cường cảnh quan kiến trúc của khu vực quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Mặt bằng Him Lam Thượng Thanh

  • Dự án Him Lam Thượng Thanh được quy hoạch xây dựng gồm 3 tòa chung cư CT1, CT2 và CT3 cao 22 tầng, kèm với 49 shophouse liền kề. Dự án cũng được xây dựng liên kết với hệ thống hạ tầng sẵn có của khu vực, sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của cư dân và dự án.

    Dự án sở hữu 3 loại hình căn hộ, bao gồm:

    • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1WC rộng 39m2.
    • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1WC rộng 57m2.
    • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2WC rộng 77m2.
  • Tiến độ thanh toán dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

    Về tiến độ thanh toán của dự án Him Lam Thượng Thanh, khi mua dự án, các khách hàng sẽ được thanh toán theo tiến độ gồm 7 đợt với số tiền thanh toán được chia nhỏ giúp người mua có thể chủ động nguồn tài chính.

    • Đợt 1: Thanh toán 20% khi ký hợp đồng
    • Đợt 2: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng xong tầng 2
    • Đợt 3: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng xong tầng 10
    • Đợt 4: Thanh toán 15% khi dự án xây dựng xong tầng 15
    • Đợt 5: Thanh toán 15% khi dự án cất nóc
    • Đợt 6: Thanh toán 25% khi nhận bàn giao
    • Đợt 7: Thanh toán 5% khi nhận sổ hồng
    Kết Lại:

    Trên đây là những thông tin cập nhật về tiến độ dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh mới nhất. Dự án Nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh nhận được rất nhiều thông tin đăng ký quan tâm dự án. Nếu bạn đang quan tâm căn hộ 2 phòng ngủ trên dưới 1 tỷ vnđ tại Long Biên thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Đây là dự án nhà ở xã hội được chuyên gia đánh giá có vị trí đẹp nhất từ trước tới nay tại Hà Nội.

  • Thông tin chính thức dự án Himlam Thượng Thanh 

    Địa chỉ: Ngõ 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

    Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com

    Hotline: 0903 62 8186