Những Lý Do Mua NOXH Him Lam Thượng Thanh - Sức hút Căn Hộ Giá Rẻ

Bạn có nên mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh Quận Long Biên hay không? Him Lam Thượng Thanh dự án căn hộ giá rẻ đáng chú ý nhất của chủ đầu tư Him Lam tại Long Biên Năm 2023, Himlam Thượng Thanh mang lại cho cư dân một khu quần thể tổ hợp nhà ở xã hội cao cấp và được trang bị chuỗi tiện ích hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một tầm nhìn mới cho khu vực và trở thành một nơi để an cư cho mọi nhà.
Lý do nên mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh? Những điểm thu hút nhất của dự án là gì? Trong bài viết dưới đây himlamthuongthanh.com.vn sẽ hé mở câu trả lời chi tiết và đem đến nhiều góc nhìn đa chiều xoay quanh dự án này cho quý khách hàng.

tại sao nên mua nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh
Có nên mua Him Lam Thượng Thanh không?
  • Him Lam Thượng Thanh sở hữu vị trí tiềm năng giữa trung tâm
Có nên mua Him Lam Thượng Thanh không
  • Him Lam Thượng Thanh có hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại


Dự án còn tích hợp nhiều hệ thống thông minh như bãi giữ xe thông minh, thang máy tốc độ cao, an ninh ba lớp, phòng cháy tự động,… hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách khu đô thị thông minh chất lượng hàng đầu, là nơi đáng mong chờ nhất năm tại khu vực Quận Long Biên.

  • Him Lam Thượng Thanh có thiết kế hiện đại, sản phẩm đa dạng




HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN HIM LAM THƯỢNG THANH

Theo nhận định của các chuyên gia, những lý do sau đây có thể đem đến câu trả lời hoàn thiện cho băn khoăn có nên mua Him Lam Thượng Thanh:
Tọa lạc tại Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, dự án thừa hưởng rất nhiều hạ tầng hiện đại xung quanh, là nơi có giao thông linh động, liên kết đa chiều, nhiều tiện ích ngoại khu sẵn có, sự xuất hiện của dự án tại khu vực sẽ khiến khả năng tăng trưởng phát triển trở nên mạnh mẽ, cư dân tương lai sẽ có cuộc sống sung túc như ý với không gian đầy đủ tiện nghi.
Vị trí Him Lam Thượng Thanh Đây là vùng cửa ngõ khu Đông của thủ đô Hà Nội, giao thương trọng điểm cùng các tỉnh gần kề xung quanh như Bắc Ninh, Hải Phòng,… thuận lợi để cư dân đi lại, đồng thời an cư lạc nghiệp hiệu quả, kinh doanh buôn bán cũng trở nên sầm uất hơn. Việc liên kết trở nên linh động hơn là nhờ những huyết mạch như Quốc lộ 5, Nguyễn  Văn Linh, Lý Sơn, sân bay Nội Bài,…
Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 15 phút, nằm gần nhiều con sông dài rộng như sông Đuống, có môi trường cực kỳ trong lành, khí hậu được điều hòa mát mẻ, giảm thiểu khói bụi khu vực xung quanh dự án, là khu đô thị vừa có phong thủy cực tốt, vừa có môi trường xanh tạo nên điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm.
Định hướng triển khai dự án thành tổ hợp nhà ở xã hội Thượng Thanh cao cấp, trong ngoài những tòa chung cư cao tầng sẽ có hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại như: bể bơi Olympic, khu tập thể dục, nhà tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, trường mầm non, sân chơi dành cho trẻ em,…


Hơn nữa, nơi đây còn thiết kế nhiều mảng xanh như vườn xanh, vườn đọc sách, được quy hoạch theo chủ đề bốn mùa, bể bơi vô cực ngoài trời,… sẽ khiến khu đô thị luôn luôn tươi mới, thoáng đãng, có nhiều sắc xanh lý tưởng để thu hút sự chú ý của cư dân, được ưu tiên chọn lựa với những mảng xanh đáp ứng tiêu chí sống hiện nay của người dân thủ đô văn minh, hiện đại.

Chung cư Him Lam Thượng Thanh sẽ là tổ hợp nhà ở xã hội Thượng Thanh đẳng cấp bậc nhất với những sản phẩm có thiết kế hiện đại, cao cấp, đặc biệt đa dạng về diện tích, số lượng và công năng sử dụng, có thể mở ra nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng vượt bậc nhất khu vực Quận Long Biên hiện nay cho khách hàng.
Thiết kế sản phẩm đặc biệt khi có thể “chạm vào nắng gió” dễ dàng, không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn thân thuộc gần gũi với môi trường thiên nhiên, là nơi chốn an cư lạc nghiệp tuyệt vời cho cả gia đình, đem đến cuộc sống mới thịnh vượng và bền vững lâu dài cho những gia đình văn minh, hiện đại tại thủ đô.
Trên đây là bài phân tích của Chúng tôi về băn khoăn có nên mua Him Lam Thượng Thanh. Hy vọng có thể giúp quý khách hàng sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn cho mình với dự án này.
Để hiểu rõ hơn về chung cư Him Lam Thượng Thanh, quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết và giá bán mới nhất 2023 của chúng tôi.

Thông tin chính thức dự án Himlam Thượng Thanh 

Địa chỉ: 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com
Hotline: 0903 62 8186