Tiện ích dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có gì đặc biệt?

Nhà ở xã hội ngày càng được nhiều người lựa chọn để sinh sống bởi giá thành rẻ hơin 1/2 so với dự án thương mại tại cùng khu vực. Dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh là nơi được nhiều người quan tâm dù là nhà ở xã hội nhưng chất lượng và các tiện ích nội khu và ngoại khu hơn rất nhiều các dự án thương mại giá cao tại cùng khu vực, Đây lầ lý do khiến Himlam Thuwọng thanh đang được khách hàng săn đón dù dự án mới đang bắt đầu triển khai. Trong bài viết này Himlamthuongthanh.com.vn sẽ cung cấp về tiện ích ngoại khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có gì?

Nhà ở xã hội đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, nhiều người lựa chọn sinh sống tại các dự án nhà ở xã hội vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Tại Hà Nội bạn có thể tìm kiếm được nhiều dự án xã hội khác nhau tùy vào mục đích sinh sống của mình. Trong đó dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh là nơi được nhiều người quan tâm đến. Bài viết sau đây sẽ cung cấp về tiện ích ngoại khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có gì?

Khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Him Lam vầ liên danh BIC Việt Nam dự án nhà ở xã hội Thượng Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có thu nhập trung bình, thấp. Đây là chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, các dự án do chủ đầu tư này xây dựng luôn hướng đến các giá trị cho cộng đồng. Nhằm tạo được sự đa dạng cho khách hàng, dự án có nhiều căn hộ với các diện tích khác nhau như: căn 38m2, căn 42m2, căn 57m2, căn 75m2 và căn 77m2. Tại đây thích hợp cho những người sinh sống một mình hoặc các gia đình nhỏ. 

Khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Với phong cách thiết kế hiện đại, dự án gồm có 2 tòa là tòa CT2 và CT3, mỗi tòa có những đặc điểm khác biệt đáp ứng nhiều tiêu chí của người mua. Trong đó 2 tầng đầu của các tòa là những tiện ích nội khu được bố trí ngay trong tòa, tầng thứ 3 trở đi là các căn hộ phục vụ nhu cầu chỗ ở cho người dân. Chủ đầu tư luôn muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mặc dù là một dự án có chi phí không quá đắt nhưng các tiện ích mà dự án mang lại khá đầy đủ, điều này giúp cho nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh thu hút nhiều người đến sinh sống.

Tiện ích ngoại khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có gì?

Đối với các tiện ích nội khu chủ đầu tư đã xây dựng hàng loạt các tiện ích như về gym, yoga, ăn uống, mua sắm, giải trí, giúp cư dân có thể trải nghiệm ngay tại khu vực sống. Các tiện ích này đảm bảo về chất lượng và nhu cầu sống của cư dân. Một đặc điểm khác khiến khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh được nhiều người quan tâm đó là xung quanh dự án có hàng loạt các tiện ích bổ trợ khác. Các tiện ích ngoại khu luôn đảm bảo về mặc chất lượng và giá cả, với vị trí thuận lợi  khi sinh sống tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận xung quanh. 

Him Lam Thượng Thanh hưởng trọn tiện ích của kđt Khai Sơn
Him Lam Thượng Thanh hưởng trọn tiện ích của kđt Khai Sơn
Dự án được thừa hưởng mọi tiện ích của khu đô thị hàng đầu quy mô 180ha chính là Khai Sơn City. Với không gian xanh hồ điều hòa 22Ha và hệ thống ý tế trường học quốc tế hàng đầu.

Về cơ sở y tế

Khi sinh sống tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh cư dân có thể lựa chọn khám sức khỏe tại nhiều nơi với vị trí di chuyển thuận tiện, một số sở y tế bệnh viện mà cư dân có thể tham khảo như sau.

  • Phòng khám Đa khoa Giao Thông Vận Tải
  • Bệnh viện Đa khoa Đức Giang
  • Một số trung tâm y tế trực thuộc phương, xã 

Với vị trí di chuyển thuận lợi, bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi uy tín để kiểm tra sức khỏe khi cần. 

Về hệ thống mua sắm

Mua sắm trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của người dân trong thời kỳ hiện nay. Khi sinh sống tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh bạn sẽ có cơ hội đi đến nhiều khu vực mua sắm khác nhau với nhiều mặt hàng đạt tiêu chuẩn. Việc mua sắm thuận tiện sẽ giúp cư dân tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc đi lại, sau đây là một số nơi bạn có thể thuận tiện đi đến để mua sắm khi sống tại dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh.

  • Những khu chợ nổi tiếng bao gồm: Chợ Ngọc Lâm, khu chợ Đầu Mối, chợ Gia Quất, các khu chợ này đã hình thành khá lâu đời. Khi đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều loại sản phẩm từ thức ăn, quần áo, đồ dùng gia đình,...với mức giá vô cùng hợp lý.
  • Các siêu thị: Nếu bạn muốn đảm bảo chất lượng về sản phẩm thì việc mua sắm tại các siêu thị là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn, sau đây là một số siêu thị mà cư dân có thể tham khảo: Siêu thị Big C, siêu thị Winmart, khi đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tươi ngon được sơ chế ngay trong ngày. Giúp chất lượng bữa ăn được đảm bảo an toàn.
  • Các trung tâm thương mại: Ngoài siêu thị hay chợ thì các trung tâm thương mại cũng được nhiều cư dân quan tâm. Khi đến trung tâm thương mại ngoài mua sắm và ăn uống bạn còn có thể vui chơi giải trí thông qua hàng loạt các dịch vụ như xem phim, ca hát.
Về hệ thống giáo dục

Giáo dục là tiện ích cần thiết với mỗi gia đình, việc sinh sống tại nơi gần trường học sẽ giúp phụ huynh và học sinh dễ dàng trong việc đi lại. Từ đó tránh được các vấn đề như kẹt xe, trễ học, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Tại khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh các học sinh có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực trường học như trường THCS Thượng Thanh, trường THPT Lý Thường Kiệt, trường tiểu học Thượng Thanh.Các trường học với đầy đủ các cấp thích hợp cho học sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Về giao thông

Khu dự án nhà ở xã hội Thượng Thanh có tọa lạc tại ngõ 90 của Gia Quất Thượng Thanh, quận Long Biên, đây là khu vực có vị trí giao thông thuận tiện. Tại đây bạn có thể dễ dàng đi đến các khu vực nằm ngay bên trong Thủ Đô. Ngoài ra, từ đây cư dân cũng có thể đi đến các tỉnh lân cận dễ dàng như Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh,...

Tóm lại, ngoài các tiện ích nội khu chất lượng khi sinh sống tại nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh cư dân còn được trải nghiệm nhiều tiện ích ngoại khu vượt bật khác. Các tiện ích ngoại khu luôn đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân  khi sinh sống tại đây.

Những lý do bạn nên lựa chọn sống tại dự án Him Lam Thượng Thanh Long Biên

Ngoài các điều kiện thuận lợi về tiện ích nội khu và ngoại khu, dự án Him Lam Thượng Thanh Long Biên còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Các ưu điểm này đã giúp dự án thu hút nhiều đối tượng đến sinh sống.

  • Về diện tích, các căn hộ có nhiều diện tích khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng, dự án bao gồm các căn 38m2 - 40m2 - 57m2 - 65m2 - 70m2 - 75m2 - 77m2. 
  • Chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành. Tính chất pháp lý dự án được đảm bảo, người mua được cung cấp đầy đủ giấy tờ khi mua.
  • Mức giá cả hợp lý chỉ từ 17 triệu/m2 đến 18 triệu/2 (theo Him Lam Thượng Thanh, T4/2023). Mức giá này phù hợp với những người có thu nhập trung bình muốn sinh sống tại một nơi tiện nghi, an toàn.
  • Tiếp giáp với nhiều khu vực, phía tây giáp với chung cư Đầm Nấm, phía Nam tiếp giáp trường mầm non Thượng Thanh và phía Đông nối với trục đường Cầu Chui - Đông Trù.

Trên đây là một số thông tin về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh Long Biên và Tiện ích ngoại khu dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh có gì? Với giá cả hợp lý và tiện ích đa dạng nơi đây là khu vực đáng sinh sống. Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật nhiều thông tin bổ ích khác về thị trường nhà ở.

Thông tin chính thức dự án Himlam Thượng Thanh 

Địa chỉ: 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com
Hotline: 0903 62 8186