Căn hộ Gem Park Hải Phòng nổi bật với kiến trúc xanh thư giãn

 

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi tọa độ giao thương dễ dàng kết nối, căn hộ Gem Park Hải Phòng còn ghi điểm bởi lối thiết kế đề cao công năng, ứng dụng sâu khí động học mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chăm chút trong từng đường nét, tinh tế trong từng chi tiết, Gem Park kiến tạo nên không gian sống sang trọng nhưng không phô trương, khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu.


Thiết kế đa tiện ích đem đến những trải nghiệm đáng giá

Với sự phát triển thịnh vượng trong kinh tế, văn hóa, Hàn Quốc là đất nước có tỷ lệ người dân sống trong chung cư cao nhất Châu Á. Căn hộ Hàn Quốc từ nhiều năm nay đã trở thành một biểu tượng mang tính tiêu chuẩn với nhiều quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là những nước có khí hậu khắc nghiệt trải qua 4 mùa như Miền Bắc của Việt Nam. 

Có thể thấy rằng, những căn hộ riêng tư, đảm bảo an toàn, tích hợp đa tiện ích giúp chủ nhân thực sự thư giãn sau giờ làm việc nhằm tái tạo sức lao động là lựa chọn của 80% gia đình Hàn Quốc trong hơn nửa thế kỷ nay.



N.H.O – Chủ đầu tư bất động sản đến từ xứ sở kim chi đã tham gia đầu tư phát triển hơn 10 năm tại thị trường Việt Nam với nhiều công trình nổi bật, tiếp tục tham vọng tạo nên một tổ hợp căn hộ như thế tại dự án Gem Park Hải Phòng, nơi mà mỗi cư dân đều được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ nhỏ nhất để có thể tập trung hoàn toàn vào công việc, thư giãn, giải trí ngay tại gia.

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đến từ công ty ADU Hàn Quốc đã tận dụng tối đa lợi thế vị trí của dự án để mở rộng tầm nhìn. Từ căn hộ Gem Park Hải Phòng, cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông Cấm, tạo thêm các trải nghiệm thị giác bao quát về đô thị truyền thống lẫn hiện đại. Đặc biệt, lối thiết kế đề cao công năng ứng dụng sâu khí động học vốn quen đối phó với khí hậu khắc nghiệp sẽ mang lại sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, giúp liên kết các tiện ích với nhau theo tập quán văn hóa và thói quen của người Việt.

Đáng chú ý hơn, chủ đầu tư dự án đã sử dụng đến 50% diện tích để đáp ứng nhu cầu sinh sống của cộng đồng dân cư với đầy đủ không gian mang tính kết nối. Có thể kể đến như công viên nội khu xanh mát, khu sân chơi dành cho trẻ em, chuỗi cửa hàng café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị mini, phòng tập Gym & Yoga, hồ bơi diện tích 500m2…giúp cư dân thỏa mái mua sắm, giải trí, kết nối cộng đồng.

Khu vực sân chơi thể thao như sân tennis, sân đá bóng, sân bóng rổ…được xây dựng trong khuôn viên nội khu. Các khu vực này được tính toán, phân chia hài hòa dựa trên nhu cầu, thói quen của dân cư sao cho không gian sống yên bình tách biệt, khu trẻ em vui chơi được an toàn tối đa giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn.

Kiến trúc xanh đánh thức mọi giác quan

Ở các đô thị lớn trên thế giới, lối kiến trúc xanh đang rất thịnh hành, các kiến trúc sư khai thác tối đa mọi tầng bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng hóa chúng trên mọi chất liệu như mái hiên, hồ nước, đá, đồi cỏ, bồn cây, tiểu cảnh…Cùng với màu xanh là những tông màu xám, nâu đất tạo nên một tổng thể hài hòa, trang nhã. Điều này được thể hiện rất rõ ở căn hộ Gem Park Hải Phòng.

Cụ thể, khu vực Đồi vọng cảnh cao đến 4m điểm nhấn là các bậc thang được kiến tạo ngay trong lòng dự án vừa tạo điểm nhất trong thiết kế cảnh quan, vừa giúp dân cư được leu núi giữa lòng phố thị sôi động. Trải nghiệm thú vị này sẽ đem lại cảm giác thư thái quý giá, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng.

Vẻ đẹp của đường công trong thiết kế, xây dựng căn hộ Gem Park hiện diện mọi nơi. Chúng được thể hiện qua những hình khối và đường nét uốn lượn nơi đại sảnh, hồ bơi, khu vườn không chỉ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mà trên hết còn thể hiện sự an toàn. Chỉ số an toàn cũng được đẩy lên cao khi các khối nhà được liên kết một cách tinh tế với nhau để tản bớt trọng lực, giảm nhiều rủi ro khi xảy ra sự cố như sụt lún, động đất nhẹ, đây là yếu tố nổi bật, lợi thế cạnh tranh mà rất ít dự án chung cư tại đô thị có điều kiện thực hiện.


Dự án Gem Park Hải Phòng về ban đêm hiện lên lung ling nhờ hệ thống ánh sáng được thiết kế tinh xảo. Chủ đầu tư lựa chọn đèn led cao cấp cho phần chiếu sáng, nhà thiết kế cũng chọn điểm nhấn và sắc độ dịu nhẹ nhất, vừa đảm bảo sánh sáng nhưng không chói lóa, tạo điểm nhấn về không gian sống sang trọng nhưng không phô trương, nơi con người và thiên nhiên hòa hợp, thân thiện.

Gem Park Hải Phòng với phiên bản căn hộ Hàn Quốc tiêu chuẩn, tích hợp đa dạng tiện ích, mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, rèn luyện thể lực đều được đáp ứng đầy đủ, điều mà khách hàng, dân cư sinh sống khó có thể tìm thấy khi sống trong những căn nhà phố. Có thể nói rằng, sự hiện diện của căn hộ Gem Park Hải Phòng sẽ góp phần nhỏ vào công cuộc xây dựng diện mạo đô thị mới, hiện đại cho thành phố, đây xứng đáng là chọn lựa lý tưởng cho những con người Hải Phòng hào sảng, đội ngũ chuyên gia nước ngoài mong muốn tìm kiếm một chốn an toàn, tiện ích, thư thái xứng tầm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN HOUSING
Địa chỉ: Số 81, Ngõ Đỗ Thuận, Phường Ô Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: greenhousing.com.vn