Chủ đầu tư khu đô thị Royal River City Hải Phòng là ai?

 Royal River City – Thành phố 15 phút sống động giữa nội đô Hải Phòng đang là tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Bên cạnh những thông tin về vị trí tọa lạc, quy hoạch thiết kế, tiện ích tích hợp thì người mua còn quan tâm nhiều hơn đến chủ đầu tư của dự án này là ai? Uy tín không? Tiềm lực tài chính mạnh ra sao? Đã và đang triển khai những dự án bất động sản nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết phân tích dưới đây, hãy cùng đón đọc nhé!

Phối cảnh đường phố tại dự án Royal River City Hải Phòng 

Giới thiệu về chủ đầu tư Royal River City

Việt Phát Group hay Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát chính là chủ đầu tư của khu đô thị đẳng cấp Royal River City Hải Phòng. Doanh nghiệp này được thành lập từ năm 2008, khởi đầu tư một Công ty dịch vụ vận tải chuyên vận tải nội địa. Bằng sự nỗ lực vươn lên, Việt Phát đã nhanh chóng trở thành Công ty dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu khoáng sản và dịch vụ vận tải nội địa Việt Nam.

Trải qua hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển bền vững, công ty không ngừng đẩy mạnh phát huy lĩnh vực kinh doanh truyền thống, đồng thời mở rộng thêm nhiều mảng kinh doanh khác tạo bức đột phá cho doanh nghiệp để dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Các dịch vụ chính của Việt Phát gồm: Khai thác và chế biến khoáng sản; Đầu tư, xây dựng, cho thuê bất động sản; Dịch vụ vận tảiDịch vụ kho bãi; Dịch vụ cầu cảng. Đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững, chuyên nghiệp từ năm 2018 Việt Phát chính thức hoạt động dưới mô hình tập đoàn với tên gọi Việt Phát Group.

Là doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố, Việt Phát nhận được rất nhiều bằng khen về sự đóng góp cho sự phát triển kinh tế, nộp ngân sách nhà nước…Cụ thể như: Top 30 Thương hiệu mạnh và bền vững năm 2016; Top 13 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017; Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018. Và là đối tác uy tín của các công ty lớn như Hòa Phát, Tisco…của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Aeon Mall, Noble Resources International, FMG, Glencore, Sumitomo…

Những dự án tầm cỡ làm nên thương hiệu

Là tập đoàn đa ngành hàng đầu Hải Phòng, Việt Phát Group gắn liền với đa dạng lĩnh vực kinh doanh. Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn tự hào là đơn vị góp phần đưa trung tâm thương mại Aeon Mall lớn thứ 3 miền Bắc về thành phố cảng với tổng mức đầu tư gần 200 triệu USD và trực tiếp xây dựng công trình tiêu chuẩn Nhật này. Nơi đây đã trở thành biểu tượng thương mại, tâm điểm vui chơi, giải trí đẳng cấp sánh ngang với các đô thị phát triển nhất cả nước.

Thời gian vừa qua, Việt Phát Group một lần nữa gây “chấn động” bằng quyết định dầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tiên Thanh quy mô hơn 410 ha, tổng vốn đầu tư 4.579 tỷ đồng, đây chính là động lực, đòn bẩy đưa nền công nghiệp Hải Phòng ngày càng phát triển rực rỡ hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công, xây dựng kết hợp với tiềm lực tài chính dồi dào, Tập đoàn này là một trong những đơn vị tiên phong thay đổi diện mạo bất động sản Hải Phòng nói trung và bất động sản khu vực trung tâm thành phố nói riêng. Sau thành công của Aeon Mall, KCN Tiên Thanh…Việt Phát Group tiếp tục mang đến xứ Cảng thơm này một siêu phẩm hiếm có, Royal River City khu biệt thự liền kề cao cấp được quy hoạch đồng bộ tại quỹ đất vàng kế bên sông Tam Bạc.

Tiềm lực chủ đầu tư dự án Royal River City - Việt Phát Group 

Không chỉ là điểm nhấn trên hành trình kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp của Tập đoàn Việt Phát, Royal River City còn là cầu nói đưa người dân trung tâm Hải Phòng đến gần hơn với những nguồn cảm hứng, tiêu chuẩn sống đáng ngưỡng vọng, hiện thực hóa sống sang, sống tiện nghi, mở ra cơ hội đầu tư bất động sản siêu lợi nhuận cho người dân và nhà đầu tư.

Royal River City - "Thành phố 15 phút" thời thượng

Lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Cảng, Royal River City hiện thực hóa khái niệm “Thành phố 15 phút” đang là xu hướng phát triển của các đô thị lớn trên thế giới. Trong bán kính khoảng 1 – 3km tương đương với 15 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận ngay vô vàng tiện ích sinh hoạt từ thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, không gian xanh công cộng,…

Trên quy mô 1,8ha, dự án chỉ bao gồm 124 căn biệt thự liền kề cao cấp nổi bật với kiến trúc Pháp đặc trưng như mái chóp vòm cổ điển, mái vòm mansard, 100% căn biệt thự có ban công, cửa sổ lớn, thiết kế ưu tiên đón ánh sáng, khe thoáng…Nếu nhìn tổng thể từ bên ngoài, dự án tựa như một bức bích họa kỳ công đậm chất người Hải Phòng phóng khoáng, hào sảng hòa quyện với nét đẹp tinh tế, duy mỹ của kiến trúc Pháp gắn liền với thành phố hàng thế kỷ qua.

Tại Royal River City có 4 mẫu biệt thự, tương ứng với các nguồn cảm hứng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Điểm chung của các mẫu thiết kế này là tầng 1 sẽ là nơi để xe, phòng khách và nhà bếp thoáng rộng, tất cả đều sở hữu 2 mặt tiền lớn dễ dàng kinh doanh, giao thương.

Theo giới chuyên gia bất động sản, khó có thể tìm thất dự án sở hữu quỹ đất trung tâm Hải Phòng đẹp như Royal River City. Với sức hút của bất động sản trung tâm, 124 căn biệt thự của dự án sẽ là cuộc đua giữa các nhà đầu tư, giới thượng lưu và người giàu phố Cảng. Trong bối cảnh thị trường địa ốc có phần trầm lắng, quỹ đất nội đô khan hiếm đắt đỏ, một chủ đầu tư có tâm, có tầm, am hiểu về thị trường địa phương như Việt Phát Group cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nói một cách khác, cơ hội sở hữu Royal River City là “trăm năm có một” nhất định không thể bỏ lỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Royal River City
Địa chỉ: Số 80 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam
Điện thoại: 0876 869 333
Website: https://royalrivercity.net