Nội thất bàn giao căn hộ Him Lam Thượng Thanh Long Biên

Nội thất căn hộ luôn rất được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nội thất bàn giao căn hộ nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh gồm những gì? Cùng himlamthuongthanh.com.vn tìm hiểu qua bài viết này.

Him Lam Thượng Thanh Long Biên là dự án nhà ở xã hội được nhiều khách hàng quan tâm bởi dự án sở hữu vị trí vàng, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cư dân tại đây. Một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm về dự án nữa đó là nội thất bàn giao căn hộ. Vậy các nội thất bàn giao căn hộ Him Lam Thượng Thanh gồm những gì? Tất cả sẽ được himlamthuongthanh.com.vn giải đáp ngay sau đây.

Nội thất bàn giao căn hộ Him Lam Thượng Thanh Long Biên gồm những gì?

Ngoài các thông tin về tiện ích, vị trí, giá bán thì nội thất căn hộ cũng là một trong những thông tin mà khách hàng rất quan tâm về dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh Long Biên. Vậy nội thất căn hộ Him Lam gồm những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.


Sàn nhà của căn hộ Himlam Thượng Thanh

Mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên đều diễn ra trên sàn nhà của căn hộ, vì vậy có thể nói sàn nhà căn hộ là phần rất quan trọng, sàn nhà kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong căn hộ cũng như phải tốn thêm chi phí sửa chữa

  • Sàn căn hộ Him Lam Thượng Thanh Long Biên được làm bằng gạch Ceramic từ các nhà sản xuất như Prime, Taicera, Liên Doanh
  • Các viên gạch sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, và phòng bếp đều là loại gạch giống nhau để tạo sự đồng bộ và tinh tế cho căn hộ. Chúng được lát cẩn thận để tránh hiện tượng gạch bong ra, gây phiền toái cho người sử dụng.
  • Các viên gạch trong phòng tắm và lô gia được thiết kế để chống trơn trượt, đây là một ưu điểm lớn bởi đó là những khu vực dễ tích tụ nước, có thể gây tai nạn. Thiết kế chống trơn trượt này cho thấy sự tinh tế của các nhà thiết kế, người ưu tiên an toàn và sự thoải mái cho khách hàng.

Trần nhà căn hộ Himlam

Phần trần nhà của căn hộ Him Lam Thượng Thanh được thiết kế bằng thạch cao để tăng tính chắc chắn và thẩm mĩ cho căn phòng, đồng thời giữ cho căn phòng luôn thoáng mát trong những ngày nóng. Phần trần nhà của phòng vệ sinh được thiết kế bằng thạch cao chịu ẩm để chống lại vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Cửa của căn hộ

Cửa căn hộ là phần nội thất cực kỳ quan trọng, vì nó giúp bảo vệ vật dụng trong căn hộ khi bạn vắng nhà và đồng thời giúp căn phòng cách âm tốt. 

  • Cửa chính của căn hộ được sử dụng là cửa thép hoặc cửa gỗ công nghiệp, đây là những chất liệu có độ bền, độ cách âm cao và rất chắc chắn.
  • Các cửa thông phòng được làm từ gỗ công nghiệp, vừa chắc chắn, cách âm tốt và còn giúp cho căn phòng thêm sang trọng và đẹp mắt.
  • Phần cửa sổ hoặc ban công của căn hộ được làm bằng nhôm kính với khung sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn và tránh vi khuẩn nấm mốc. Các cửa sổ và ban công cũng giúp căn phòng tràn đầy ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng.

Thiết bị tivi, điện thoại và mạng xã hội

Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân được tốt hơn, các căn hộ của dự án nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh được thiết kế truyền hình cáp ở phòng khách và phòng ngủ, đồng thời được lắp sẵn đầu ra kết nối internet giúp cho gia chủ có thể sử dụng internet để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình.

Hệ thống điều hòa

Mặc dù điều hoà nhiệt độ là thiết bị cần thiết vào mùa hè, nhưng nhiều chủ đầu tư xây dựng nhà ở xã hội không quan tâm đến vấn đề này vì nghĩ rằng những người có thu nhập thấp sẽ tiết kiệm và ít sử dụng đến chúng. Tuy nhiên, mỗi căn hộ tại Him Lam Thượng Thanh đều được lắp sẵn đường dây điện điều hoà để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá bán căn hộ nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh

Giá bán căn hộ Chung cư Him Lam Thượng Thanh rất rẻ, chỉ từ 17 triệu/m2 mức giá bán căn hộ Him Lam rất ưu đãi là vì đây là dự án nhà ở dành cho những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp, những người thuộc chính sách xã hội hay những người được ưu tiên. 

Căn hộ Him Lam Thượng Thanh có mức giá thuê mua cực thấp và có diện tích sử dụng thoải mái nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Trên đây là các thông tin về căn hộ nhà ở xã hội Him Lam Thượng Thanh Long Biên cũng như những nội thất có trong căn hộ khi bàn giao. Căn hộ Him Lam có mức giá thuê bán tương đối thấp, nhiều tiện ích và nội thất chất lượng, đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở tại Hà Nội. 

Thông tin chính thức dự án Himlam Thượng Thanh 

Địa chỉ: 90 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội

Email: himlamthuongthanh2023@gmail.com
Hotline: 0903 62 8186